2/9 anh em giải trí với phim Blackhat nhé.

Sau thời gian làm việc và học tập mệt mỏi. Lễ 2/9 năm nay nghỉ được 1 ngày thội nên không thể đi du lịch xa được. Mình thấy phim này cũng hay cũng phù hợp với ae onl 24/24 như tụi mình nè.

Blackhat là bộ phim kết hợp hoàn hảo giữa các màn hành động và đấu trí căng thẳng giữa tin tặc và khủng bố, bởi vậy trailer mở đầu bằng hàng loạt thiệt hại khi thế giới mạng đang dần dần bị nắm quyền điều khiển của tin tặc, từ những sự cố về ngân hàng, khủng hoảng tài chính đến nhà máy điện hạt nhân bị phá hủy. Trong lúc này, động cơ của kẻ khủng bố vẫn hoàn toàn là một ẩn số, ai cũng có thể là mục tiêu kế tiếp.




Chuyện phim kể về chàng tin tặc thiên tài Nicholas Hathaway (Chris Hemsworth thủ vai) được cơ quan chính phủ từ Mỹ và Trung Quốc thuê để truy tìm tổ chức tội phạm bí ẩn được cầm đầu bởi một tin tặc, đang gây ra hàng loạt sự kiện kinh hoàng. Chạy đua với thời gian, trước khi có thêm nhiều tội ác được gây ra, “tin tặc mũ đen” Chris Hemsworth phải dấn thân vào cuộc săn lùng nguy hiểm này với sự đồng hành của cộng sự xinh đẹp do Thang Duy thủ vai.
Link download: PART1 PART 2
Chúc anh em ngày lễ quốc khánh vui vẻ. 
Thank mọi người đã xem bài viết.

SHARE

The Blues

Wellcome to my blog

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: