Cách lấy lại mật khẩu facebook sau khi đổi bị quên



Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, mọi người vào đó để chia sẻ, đăng status, hình ảnh, like, comment ... nên chắc hẳn ai cũng có một vài tài khoản Facebook cho mình nhưng nếu một ngày đẹp trời nào đó bỗng dưng bạn quên mất mật khẩu facebook hoặc ai đó đổi mất mật khẩu facebook của bạn thì làm sao reset chúng lại được đây? Bạn đừng quá lo lắng thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Bước 1: Cố nhớ địa chị profile của bạn, gõ địa chỉ này trong trình duyệt. VD địa chỉ profile của mình sau khi được rút gọn.



Bước 2: Truy cập đến trang Facebook Password Reset tại https://www.facebook.com/recover.php. Sau đó gõ địa chị profile của bạn vào khung Email, phone or Facebook username. Bấm Search để tiếp tục.


hướng dẫn lấy lại mật khẩu facebook

Bước 3: FB sẽ tìm xem tài khoản này có tồn tại không, nếu có bạn sẽ thấy avatar của mình trong bước này, hãy bấm vào This Is My Account.


Cách reset mật khẩu facebook

Bước 4: Trong cửa sổ tiếp theo bạn chọn các tùy chọn để FB reset mật khẩu của bạn, có thể lấy lại mật khẩu facebook thông qua tin nhắn SMS, qua email hay qua một cuộc gọi điện. Trong trường hợp lấy lại mật khẩu qua tin nhắn bạn phải thêm số điện thoại di động và xác nhận chúng trong thiết lập Account Setting trước đó. Nhấn Reset Password để tiếp tục.

hướng dẫn lấy lại mật khẩu facebook
Bước 5: Sau ít phút bạn sẽ nhận được mã code dùng để reset mật khẩu, nhập chúng trong bước tiếp theo rồi nhấn Change Password.


Chúc các bạn thành công ! 
Nguồn nhatnghe.com
SHARE

The Blues

Wellcome to my blog

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment